1
2

มุ่งหน้าสู่ 1 ล้านแรก ... 1 หลักการ ล้านวิธี




มุ่งหน้าสู่ 1 ล้านแรก ...
1 หลักการ ล้านวิธี...

MJ DEMARCO ผู้เขียนหนังสือ THE MILLIONAIRE FASTLANE

กล่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า ...
"TO MAKE MILLIONS, YOU MUST IMPACT MILLIONS"

หรือเรียบเรียงเป็นไทยได้ว่า 
"ถ้าหากคุณอยากได้เงินล้าน คุณก็ต้องทำในสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนนับล้าน"

ถ้าเราขายสินค้า กำไรชิ้นละ 1 บาท ให้คน 1 ล้านคน เราก็ได้ 1 ล้านบาท

ถ้าเราขายสินค้า กำไรชิ้นละ 10 บาท ให้คน 1 แสนคน เราก็ได้ 1 ล้านบาท

หรือ ถ้าเราขายสินค้า กำไรชิ้นละ 100 บาท ให้คน 10,000 คน เราก็ได้ 1 ล้านบาท เหมือนกัน

โลกแห่งความสำเร็จ ไม่มีอะไรยาก : 1 หลักการ ล้านวิธี

แต่ต้องไม่ลืมว่า โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี การจะดึงดูดเงินล้านเข้าหาตัว ต้องใช้ทั้งความรู้ ความพยายาม และวินัยที่เป็น "เลิศ"

"รวยเร็วเป็นไปได้ แต่รวยง่ายๆ ไม่มีนะ" อย่าลืม!



1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss