1
2

"จุดหมาย"




"จุดหมาย"
ชีวิตคนไม่ได้เป็นเส้นตรง
มันวางแผนไม่ค่อยได้ แต่เราวาง "จุดหมาย" ได้
เวลาที่เราเดินไปถึง "จุดหมาย" มันอาจจะไม่ใช่ว่า 1 2 3 4 เราไปถึง
มันอาจจจะเลี้ยวบ้าง แต่นั่นที่สุดแล้ว พอถึง "จุดหมาย" ทำให้เราไม่เหมือนใคร
ถ้าเราไปในทางที่ไม่ได้เป็นเส้นตรง ใครที่ยังไม่ถึงจุดหมาย ไม่ต้องกังวล
เดินต่อไปเรื่อยๆ ซิกแซกบ้างเดี๋ยวก็ถึงเอง 
"จุดหมาย" ต่างหากที่สำคัญ วิธีเดินช่างมัน แต่ ต้องเดิน

จากรายการ ทูไนท์โชว์
ทูไนท์โชว์ แสตมป์ อภิวัชร์ 

1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss